• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน

Started by Prichas, April 28, 2023, 10:57:13 PM

Previous topic - Next topic

Prichas


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแต่กระทำย้ายเงินทองโดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนมีลูกค้าเป็นกรุ๊ปคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะกระทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน ปริมาณ 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ๊า ว่ากลุ่มของผู้คนที่กำลังให้การศึกษาของลูกหลานของคนไหนกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้ทำการยกเบาะเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการที่จะอยากชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งสิ้นมีฟูก 2 เตียงด้วยกัน ผ้าขนหนูถูกใช้ทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงของใช้ของสอยในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังกล่าวยกเลิกไปแล้วก็ค่อยนำไปใช้ทั้งสิ้น โดยไม่ได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็มองเห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ แล้วก็ ล่วงล้ำสถานที่ของทางเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้หัวข้อนี้หลังจากที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งหมดไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เพราะว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งขณะนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่คนเดียวแล้วก็กำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ทำการตรวจดูหอพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมด ก็เลยติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังกล่าว เพื่อต้องการทราบความเป็นจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แต่ไม่ขอรับไม่ถูกถูกใจใดๆอีกทั้งกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางพวกเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบงี้ มาบอกว่าเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุใดไม่เช็กตั้งเเต่เราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางพวกเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ เราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เรานำไปใช้สิ่งเดียว"

ในที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำคิดค่าห้องเต็มปริมาณ โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูรวมทั้งค่ากุญแจที่หายไป ด้วยเหตุว่าทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่จะโพสต์ดังกล่าวจะทิ้งท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่อาจารย์ก่อกรรมทำเข็ญกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นตัวอย่างแก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้กระทำเทรนพนักงาน เเละครัดเคร่งกับการตรวจสอบหอพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความจริงจังกันด้วย"

ด้านชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดและก็ความประพฤติปฏิบัติไม่รับผิดชอบดังที่กล่าวมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางขึ้นอยู่กับ รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและพร้อมส่งเสริม
ดราม่า
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต